Đội thi N.D.H của Trường Đại học Kinh tế - Luật trở thành quán quân cuộc thi Marketing toàn thành MARKETING CATCHER

Đội thi N.D.H của Trường Đại học Kinh tế - Luật trở thành quán quân cuộc thi Marketing toàn thành "MARKETING CATCHER" 

     Sau gần 2 tháng tranh tài, hành trình chinh phục Marketing 5.0 đã chính thức khép lại với sự nỗ lực không ngừng của Ban tổ chức cũng như các đội thi trên Toàn quốc. Sân khấu Nhà Văn hóa Sinh viên đã chứng kiến phút giây tỏa sáng của Top 8 xuất sắc nhất bằng màn hùng biện với những lập luận sắc bén, ý tưởng độc đáo mới lạ kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ đã giúp chúng ta tìm ra những quán quân xuất sắc.

 

 

     Giây phút bước lên khán đài sân khấu chung kết, các đội đã khoác lên mình bộ áo mới. Đó là trạng thái nghiêm túc và chuyên nghiệp trong chính phần thi của mình. Là khoảnh khắc “nín thở” dưới khán đài khi các đội thi đưa ra những ý tưởng cho đề thi. Mỗi đội thi đều mang cá tính riêng. Lúc thì quyết liệt, lúc chậm rãi rõ ràng. Tất cả đã tạo nên dấu ấn của các đội thi trong lòng ban giám khảo cũng như khán giả.

 

 

     Và cuối cùng Quán quán quân cuộc thi Marketing Catcher 2022 chính thức gọi tên Đội N.D.H của Trường Đại học Kinh tế- Luật với điểm số 82.55. Được biết Đội N.D.T là tên gọi được đặt từ chữ cái đầu trong tên của 3 thành viên Trần Thảo Nguyên, Vũ Trí Đức, Trần Gia Huy đều là sinh viên năm 3 ngành Marketing thuộc khoa Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Kinh tế - Luật.

 

      Cuộc thi Marketing – một trong những hoạt động thường niên được tổ chức bởi MarC – CLB Marketing Toàn Thành trực thuộc Nhà văn hóa sinh viên TP. Hồ Chí Minh. Với tiền thân là cuộc thi “48H Marketing contest”, Marketing Catcher 2022 với chủ đề “Marketing 5.0: Khoảng cách giữa công nghệ với con người” chính là sự tiếp nối hoàn hảo phù hợp với thời cuộc. Kế thừa và phát huy thành tựu từ 3 mùa thi trước, năm nay cuộc thi đã thu hút hơn 200 đội thi trên toàn quốc với nhiều ứng cử viên nặng ký đến từ Đại học Kinh tế TP.HCM, Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM, Trường Đại học Thương mại, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam, Trường ĐH Tài chính – Marketing, Trường ĐH RMIT, Trường Đại học Kinh tế - Luật …


     Với sứ mệnh “Quick on the uptake – pick up the insight”, cuộc thi Marketing Catcher 2022 chính là sân chơi lý tưởng để cho các bạn trẻ yêu thích Marketing có cơ hội được khai thác tối đa năng lực của bản thân trong thời đại 5.0 mới, hướng đến giá trị Marketing bền vững trong tương lai.


     Một số hình ảnh tại cuộc thi:

 

 



 

 

Tin bài: CCA
Hình ảnh từ: MarC HCMC - CLB Marketing Toàn Thành