Page 23 - Sổ tay sinh viên UEL
P. 23

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

                    FACULTY OF BUSSINESS ADMINISTRATION


        SỨ MẠNG                             CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
        Thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ của toàn   STT  Chương trình   Trình độ
        xã  hội,  Khoa  Quản  trị  Kinh  doanh  sẽ  tiếp   1  Quản trị kinh doanh (407)
        tục cung cấp nhiều chương trình đào tạo đạt   2  Quản trị kinh doanh
        chuẩn quốc tế, xây dựng chất lượng giáo dục   (Chất lượng cao) (407C)
        uy tín, có “thương hiệu” ở khu vực Châu Á   Quản trị kinh doanh (407CA)
        và thế giới, sinh viên có trình độ chuyên môn   3  (Chất lượng cao bằng Tiếng Anh)
        cao và có cơ hội tìm được các công việc tốt   Quản trị kinh doanh (415)  Cử nhân
        trong môi trường toàn cầu.            4  (Quản trị du lịch và lữ hành)
        TRIẾT LÝ GIÁO DỤC                     5  Marketing (410)
        "Kiến tạo tri thức, khơi nguồn sáng tạo” và lịch   6  Marketing (Chất lượng cao) (410C)
        sử  gần  20  năm  hình  thành  và  phát  triển,   Marketing (410CA)
        Khoa Quản trị Kinh doanh chính là nơi ươm   7  (Chất lượng cao bằng Tiếng Anh)
        mầm, chắp cánh tri thức cho bao thế hệ sinh   8  Quản trị kinh doanh  Thạc sĩ
        viên đầy tài năng và bản lĩnh, mở ra nhiều   Quản trị kinh doanh
        cơ hội cho sinh viên tự tin thể hiện bản thân,   9               Tiến sĩ
        đào tạo sinh viên trở thành công dân toàn   Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội tham gia
        cầu, tự tin làm việc trong các doanh nghiệp   các chương trình trao đổi ở các trường đại
        tập đoàn lớn ở trong và ngoài nước  học nổi tiếng trên thế giới như chương trình
                                            ERAMUS, chương trình liên kết 3+1, chương
                                            trình song bằng.
         HOẠT ĐỘNG SINH VIÊN
        Sinh viên được tiếp cận thực tiễn kinh doanh và quản lý từ khi còn trên giảng đường thông qua
        các chương trình thực tập/kiến tập tại các doanh nghiệp lớn, các chương trình chia sẻ từ các
        doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Khoa luôn thúc đẩy, tăng cường các hoạt động ngoại khóa giúp
        sinh viên có sân chơi lành mạnh để phát triển và hoàn thiện bản thân như Câu lạc bộ Khởi nghiệp
        (GPA), câu lạc bộ Marketing (MUC), Câu lạc bộ du lịch trẻ (Youth travel), Câu lạc bộ văn nghệ.





















                                                                         23
   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28