Page 23 - Sổ tay sinh viên UEL
P. 23
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
FACULTY OF BUSSINESS ADMINISTRATION
SỨ MẠNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ của toàn STT Chương trình Trình độ
xã hội, Khoa Quản trị Kinh doanh sẽ tiếp 1 Quản trị kinh doanh (407)
tục cung cấp nhiều chương trình đào tạo đạt 2 Quản trị kinh doanh
chuẩn quốc tế, xây dựng chất lượng giáo dục (Chất lượng cao) (407C)
uy tín, có “thương hiệu” ở khu vực Châu Á Quản trị kinh doanh (407CA)
và thế giới, sinh viên có trình độ chuyên môn 3 (Chất lượng cao bằng Tiếng Anh)
cao và có cơ hội tìm được các công việc tốt Quản trị kinh doanh (415) Cử nhân
trong môi trường toàn cầu. 4 (Quản trị du lịch và lữ hành)
TRIẾT LÝ GIÁO DỤC 5 Marketing (410)
"Kiến tạo tri thức, khơi nguồn sáng tạo” và lịch 6 Marketing (Chất lượng cao) (410C)
sử gần 20 năm hình thành và phát triển, Marketing (410CA)
Khoa Quản trị Kinh doanh chính là nơi ươm 7 (Chất lượng cao bằng Tiếng Anh)
mầm, chắp cánh tri thức cho bao thế hệ sinh 8 Quản trị kinh doanh Thạc sĩ
viên đầy tài năng và bản lĩnh, mở ra nhiều Quản trị kinh doanh
cơ hội cho sinh viên tự tin thể hiện bản thân, 9 Tiến sĩ
đào tạo sinh viên trở thành công dân toàn Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội tham gia
cầu, tự tin làm việc trong các doanh nghiệp các chương trình trao đổi ở các trường đại
tập đoàn lớn ở trong và ngoài nước học nổi tiếng trên thế giới như chương trình
ERAMUS, chương trình liên kết 3+1, chương
trình song bằng.
HOẠT ĐỘNG SINH VIÊN
Sinh viên được tiếp cận thực tiễn kinh doanh và quản lý từ khi còn trên giảng đường thông qua
các chương trình thực tập/kiến tập tại các doanh nghiệp lớn, các chương trình chia sẻ từ các
doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Khoa luôn thúc đẩy, tăng cường các hoạt động ngoại khóa giúp
sinh viên có sân chơi lành mạnh để phát triển và hoàn thiện bản thân như Câu lạc bộ Khởi nghiệp
(GPA), câu lạc bộ Marketing (MUC), Câu lạc bộ du lịch trẻ (Youth travel), Câu lạc bộ văn nghệ.
23