Hội nghị Công tác sinh viên năm học 2015 – 2016

Ngày 4/3/2016, Trường Đại học Kinh tế - Luật tổ chức Hội nghị Công tác sinh viên năm học 2015 – 2016.
Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của Ban giám hiệu, đại diện Ban chấp hành Đoàn trường, Đại diện Hội sinh viên, lãnh đạo các đơn vị, khoa, bộ môn, các thầy cô là cố vấn học tập cùng đông đảo sinh viên của Trường.
Quang cảnh Hội nghị
Đây là Hội nghị do Phòng Công tác sinh viên chủ trì dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy và Ban giám hiệu nhà trường, nhằm mục đích cung cấp đến sinh viên thông tin các chủ trương, định hướng quản lý và phát triển của nhà trường về nội dung công tác sinh viên trong thời gian tới. Đây cũng là dịp để Ban Giám hiệu, Đoàn – Hội, Phòng CTSV , cố vấn học tập và các em sinh viên cùng ngồi lại  phân tích điểm mạnh - điểm yếu - cơ hội - thách thức của hoạt động công tác sinh viên Trường trong thời gian qua; Từ đó, phát huy tinh thần tập thể, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, giảng viên và sinh viên để cùng nhau xây dựng môi trường học tập thân thiện, năng động, sang tạo và chuyên nghiệp tại Trường Đại học Kinh tế - Luật.

PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng phát biểu khai mạc
Tại Hội nghị này, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã có những chia sẻ những trăn trở, những suy nghĩ tâm huyết đối với công tác sinh viên trong thời gian qua cũng như những định hướng cho thời gian tới.

Thầy lê Thái Huy - Phó Phòng CTSV trình bày tham luận
Tiếp theo chương trình, Hội nghị nghe các tham luận: Tổng quan về tình hình công tác sinh viên Trường, Quy chế công tác sinh viên Trường ĐH Kinh tế - Luật; Quản lý học tập và rèn luyện sinh viên; Tóm lược các thông tin cơ bản về chính sách xã hội dành cho sinh viên.

Thầy Phạm Lê Quang CV Phòng CTSV trao đổi với sinh viên trong Hội nghị
Ở phần thảo luận, các ý kiến chủ yếu tập trung quanh Quy định ngày công tác xã hội và các chính sách xã hội dành cho sinh viên.

TS Lê Tuấn Lộc cùng Chủ tọa đoàn trong phần thảo luận tại Hội nghị
Hội nghị kết thúc, các ý kiến đóng góp sẽ được Phòng Công tác sinh viên tiếp thu, bổ sung hoàn thiện hiện cho Quy chế sinh viên của Trường.