120 Tân Thạc sĩ, Cử nhân chương trình liên kết quốc tế tốt nghiệp năm 2022

Ngày 08/11/2022, Trường Đại học Kinh tế - Luật đã tổ chức buổi Lễ Tốt nghiệp và trao bằng cử nhân, thạc sĩ năm 2022 cho 120 sinh viên, học viên thuộc chương trình liên kết quốc tế của UEL.

Hình ảnh không khí tại hội trường

 

Chương trình liên kết quốc tế với môi trường học tập hiện đại, uy tín, chất lượng cao, người học không những được trang bị những kiến thức chuyên môn mà còn được trang bị tốt về kỹ năng, bản lĩnh và thái độ nghề nghiệp. Qua những năm tháng học tập tại Trường, các học viên, sinh viên bằng sự cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện và nghiên cứu nghiêm túc đã đạt được nhiều kết quả học tập tốt và có những đóng góp tích cực cho xã hội, góp phần tô đậm nét truyền thống của Trường Đại học Kinh tế - Luật: “Thống nhất – Vượt trội – Tiên phong”.

 

Buổi lễ được long trọng diễn ra nhằm ghi nhận quá trình nỗ lực học tập, nghiên cứu, hoàn thành khóa học, trao bằng tốt nghiệp và thư chúc mừng cho các học viên, sinh viên liên kết quốc tế với các trường đại học tại Anh và Pháp.

 

Đến tham dự buổi Lễ, Về phía Cơ quan ngoại giao có: Ông Bela HEGEDUS - Tùy viên hợp tác - Tổng Lãnh sự Quán Pháp tại TP.HCM. Về phía Trường ĐH Paris Pantheon có: GS. Emmanuelle Chevreau-Phó Hiệu trưởng-Trường Đại học Paris Pantheon Assas; GS. Marie-Hélène Monsérié Bon - Phó Hiệu trưởng - Trường Đại học Paris Pantheon – Assas. Về phía Trường Đại học Gloucestershire, Anh Quốc có: Dr. Michael (Noble) - Đại diện Trường Đại học Gloucestershire tại Việt Nam. Về phía Trường Đại học Kinh tế Luật có sự hiện diện của: PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Luật; PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng- Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Luật cùng lãnh đạo và viên chức, nhân viên các Phòng, Khoa, Bộ môn, các đơn vị thuộc Trường; toàn thể Quý Thầy Cô đã tham gia giảng dạy cho chương trình, Quý phụ huynh và 120 tân Cử nhân và Thạc sĩ các chương trình Liên kết quốc tế.

 

PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Luật phát biểu chúc mừng

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Luật đã nhắn nhủ với các bạn Tân cử nhân, thạc sĩ: “Các bạn đã có một ngày hôm qua hết sức thành công và rực rỡ nhưng ngày mai xán lạn đang chờ các bạn ở cuối con đường phía trước với không ít nhiều gian nan và thử thách. Để đi trên con đường ấy thì các bạn phải nỗ lực theo một cách khác để có thể làm phiên bản tốt hơn của chính mình ngày hôm qua.”

 

GS. Emmanuelle Chevreau, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Paris Pantheon - Assas phát biểu tại buổi lễ

 

Cũng tại buổi lễ, GS. Emmanuelle Chevreau, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Paris Pantheon khẳng định chương trình Thạc sĩ Luật Kinh doanh Pháp - Châu Á mà chúng ta đang vinh danh hôm nay giữ một vị trí rất đặc biệt tại trường Đại học Paris 2 cũng như trong chương trình đào tạo của trường. Đây là một trong số ít các văn bằng quốc gia được hình thành ở nước ngoài.

 

Tiếp nối chương trình, nhằm ghi nhận và tuyên dương người học đạt kết quả cao trong suốt quá trình học tập, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Luật quyết định khen thưởng cho học viên và sinh viên tốt nghiệp đạt thành tích cao trong học tập.

 

ThS Điền Thị Ngọc Linh - thủ khoa thạc sĩ Luật dân sự Paris 2 khóa 1 đại diện người học lên phát biểu

 

Hình ảnh tập thể học viên, giảng viên chương trình thạc sĩ Luật dân sự Paris 2

 

Ngay sau bài phát biểu là nghi thức trao bằng cho các tân thạc sĩ Luật dân sư Paris II khóa I; Tân cử nhân các chương trình liên kết với Gloucestershire và Birmingham City.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Tin và hình ảnh: Phòng Truyền thông