Bế giảng khóa tập huấn thiết kế chương trình đào tạo theo OBE năm 2022

Ngày 23/11/2022, nhằm tổng kết và đánh giá lại kết quả học tập về thiết kế chương trình đào tạo trong hoạt động bảo đảm chất lượng giáo dục, Trường Đại học Kinh tế - Luật tổ chức Bế giảng khóa tập huấn thiết kế chương trình đào tạo theo OBE năm 2022.

 

Toàn cảnh chương trình

 

Chương trình có sự tham dự của: PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh – Hiệu trưởng Trường; ThS Hoàng Thọ Phú - Trưởng Phòng Bảo đảm chất lượng; ThS Ngô Lê Mạnh Hiếu - Phó Trưởng phòng Nhân sự; ThS Nguyễn Thị Huyền - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Cải tiến Phương pháp Dạy & Học Đại học, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên; cùng sự hiện diện của 40 học viên là giảng viên các khoa thuộc trường.

 

PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh phát biểu tại chương trình

 

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh cho rằng trong bối cảnh hiện nay, hoạt động bảo đảm chất lượng giáo dục là một hoạt động vô cùng quan trọng trong quá trình đào tạo của Trường. Do đó, đòi hỏi các đơn vị phải thay đổi để đáp ứng được nhu cầu của người học và cộng đồng về chất lượng giáo dục và đào tạo, nâng cao vị thế của Trường.

 

Các học viên nhận chứng nhận hoàn thành khóa học

 

Chương trình tập huấn là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cho đội ngũ VC-NLĐ của Trường về hoạt động bảo đảm chất lượng bên trong của cơ sở giáo dục, nâng cao nhận thức cho đội ngũ giảng viên Trường về việc xây dựng, thiết kế chương trình đào tạo theo giáo dục dựa trên OBE, đồng thời nâng cao năng lực xây dựng đánh giá người học theo chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo, phục vụ hoạt động kiểm định chất lượng các chương trình đào tạo của Trường.

 

Chương trình được triển khai trong 10 buổi học, với nhiều kiến thức hữu ích xoay quanh các vấn đề về thiết kế chương trình đào tạo và hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục, tạo cơ sở cho các đơn vị thực hiện đánh giá ngoài AUN-QA sắp tới.

 

Học viên Lê Thị Kim Hiền được chọn là học viên xuất sắc nhất

 

ThS Nguyễn Thị Huyền là giảng viên đứng lớp xuyên suốt khóa tập huấn

 

Hình ảnh tại chương trình

 

Tổng kết chương trình, Trường đã công nhận và cấp giấy chứng nhận cho 40 học viên. Kết quả khảo sát về chất lượng tổ chức lớp học đạt trung bình từ 4,5/5 ở các tiêu chí về nội dung tập huấn, tổ chức lớp học. Đây cũng là cơ sở để Trường tiếp tục thực hiện các nội dung bồi dưỡng kiến thức cho đội ngũ giảng viên về các vấn đề liên quan đến hoạt động giáo dục đạt chất lượng hơn trong những năm tiếp theo.