Chung kết cuộc thi Digital Creatory 2022 - gọi tên nhà vô địch THE LAST STARS

 

CHUNG KẾT CUỘC THI DIGITAL CREATORY 2022 - GỌI TÊN NHÀ VÔ ĐỊCH THE LAST STARS

 

Chiều ngày 29/5/2022, chung kết cuộc thi DIGITAL CREATORY 2022 đã chính thức được diễn ra tại hội trường A trường Đại học Kinh tế - Luật.

 

 

Chương trình đón chào sự góp mặt của quý ban giám khảo, nhà tài trợ và rất đông các bạn sinh viên nhiệt tinh cổ vũ. TOP 4 đội thi xuất sắc nhất sau khi vượt qua các đội thi khác và góp mặt tại buổi chung kết  đã có một phần tranh tài hấp dẫn, các đội thi đều hoàn thành tốt phần thi của mình.

 

Và sau những giây phút cạnh tranh đầy kịch tính và nghẹt thở đến hòa cùng những cảm xúc vỡ òa với các bạn thí sinh, chủ nhân CHIẾC CÚP VÔ ĐỊCH của cuộc thi DIGITAL CREATORY 2022 thuộc về ĐỘI THE LAST STARS, gồm thành viên: Thanh Bình đến từ Trường đại học Luật TP.HCM, Phương Thảo đến từ Trường Đại học Kinh tế - Luật và Thị Thu đến từ Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng.

 

 

Tiếp nối hành trình khai phóng niềm đam mê Marketing cho nhiều bạn trẻ, cuộc thi được tổ chức bởi Marketing UEL Club (trực thuộc trường Đại học Kinh tế – Luật) là cuộc thi về Marketing nhằm tạo ra một sân chơi mang tính học thuật lành mạnh và bổ ích dành cho sinh viên khối ngành kinh tế nói chung và tất cả các bạn sinh viên đam mê, yêu thích Marketing nói riêng, hứa hẹn mang đến cho thí sinh cơ hội thoát ra khỏi vùng an toàn, khơi dậy nhiệt huyết và thắp lửa niềm đam mê Marketing – lĩnh vực cực kỳ năng động trong thời đại công nghệ số hiện nay. Các bạn sẽ được thể hiện bản thân trong việc thực hiện một Kế hoạch truyền thông số - Digital Marketing Plan và tạo ra một Viral Video sáng tạo, mang tính thực tiễn. Chúc mừng Cuộc thi Digital Creatory 2022 đã diễn ra vô cùng thành công!

 

 

Nguồn tổng hợp, Ảnh CCA