Chương trình “Phụ nữ khởi nghiệp ở Australia và Việt Nam: Xây dựng năng lực, tạo dựng mối quan hệ”

Chương trình “Phụ nữ khởi nghiệp ở Australia và Việt Nam: Xây dựng năng lực, tạo dựng mối quan hệ” được thiết kế nhằm tạo cơ hội cho 20 phụ nữ khởi nghiệp ở Việt Nam tham gia khoá đào tạo quốc tế, phát triển chuyên môn và kinh nghiệm, xây dựng năng lực cần thiết cho một nhà khởi nghiệp.

 

Được tài trợ bởi Quỹ Tăng Cường Hợp tác Kinh tế Australia-Việt Nam và Bộ Ngoại giao và Thương Mại Australia, sáng kiến này là sự hợp tác giữa trường Đại học Deakin (Australia) và Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG-HCM (Việt Nam).

 

 

  Link ứng tuyển: TẠI ĐÂY

 

Chương trình bao gồm 02 hội thảo, mỗi hội thảo kéo dài 05 ngày, với các buổi đào tạo và huấn luyện chuyên sâu có sự tham gia của các diễn giả khách mời đến từ Australia và Việt Nam giúp người tham gia khởi động hành trình khởi nghiệp. Chương trình hoàn toàn miễn phí cho những ứng viên được lựa chọn. 06 ứng viên đến từ các khu vực khác ngoài thành phố Hồ Chí Minh sẽ được tài trợ chi phí ăn ở và đi lại.

 

  Đối tượng chương trình nhắm tới là phụ nữ có ý tưởng kinh doanh cụ thể cho dự án khởi nghiệp của mình và đang muốn nâng cao năng lực về khởi nghiệp. Chương trình không phân biệt bằng cấp, trình độ tiếng Anh hay xuất xứ.

 

Khi tham gia, ứng viên sẽ được tham gia những buổi đào tạo và huấn luyện về tư duy khởi nghiệp, tư duy sáng tạo, kỹ năng truyền đạt và giải quyết vấn đề thông qua việc diễn giải ý tưởng kinh doanh của bạn, cũng như nâng cao sự tự tin nhằm hoạt động tốt trong hệ sinh thái khởi nghiệp ở Việt Nam, Australia và quốc tế.

 

Các mốc thời gian quan trọng: 

Thời hạn nộp đơn: 5 giờ chiều thứ 4, ngày 1 tháng 12 năm 2021.

Thông báo kết quả đến các ứng viên: trong tuần từ ngày 20 tháng 12 năm 2021

Hội thảo đào tạo 1: từ ngày 21-25 tháng 02 năm 2022

Hội thảo đào tạo 2: từ ngày 18-22 tháng 04 năm 2022

Vui lòng liên hệ TS. Phạm Trung Tuấn qua email tuanpt@uel.edu.vn nếu có bất cứ thắc mắc gì về chương trình.

 Quy trình ứng tuyển, vui lòng truy cập vào link sau để nộp đơn ứng tuyển: TẠI ĐÂY

 


 

  Ứng viên sẽ cần cung cấp:

• Thông tin liên hệ: Họ Tên, Địa chỉ, Email, Số điện thoại
• Tên ý tưởng kinh doanh
• Diễn tả ý tưởng của ứng viên (tối đa 250 từ)
• Tập hợp các minh chứng hoặc nghiên cứu thị trường đã thực hiện cho thấy ý tưởng của ứng viên có tiềm năng để thành công?
• Ứng viên có người đồng sáng lập không? Có/Không
• Học vấn
• Kinh nghiệm và tiểu sử làm việc của ứng viên
• Người giới thiệu - tên và thông tin liên hệ của 2 người giới thiệu và hỗ trợ ứng viên.

  Nguồn: Phòng Quan hệ đối ngoại