Gặp mặt Kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12)

Sáng ngày 21/12/2017, Đảng uỷ Trường đã tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2022), 33 năm ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989- 22/12/2022).

 

PGS.TS Lê Tuấn Lộc – Bí thư Đảng uỷ trò chuyện cùng hội viên Hội cựu chiến binh nhà trường.

 

Đại diện Đảng uỷ, PGS.TS Lê Tuấn Lộc – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường chia sẻ và mong muốn tinh thần chiến đấu và lao động hăng say của các đồng chí trong Hội cựu chiến binh sẽ luôn tiếp tục phát huy trong lao động và công tác hiện tại để xứng đáng với hình ảnh của anh bộ đội cụ Hồ. Nhân dịp này, PGS.TS Lê Tuấn Lộc gửi đến các đồng chí Cựu chiến binh, cựu quân nhân Trường lẵng hoa thể hiện sự tri ân và quan tâm của lãnh đạo Trường. Trong buổi gặp mặt, nhiều đồng chí xúc động đã có những chia sẻ về những năm tháng sát cánh chiến đấu cạnh nhau đầy vẻ vang và tự hào.

 

 

Trước đó vào ngày 17/12, Chi hội Cựu chiến binh phối hợp với Trung đội Dân quân tự vệ Trường Đại học Kinh tế - Luật đã tổ chức chuyến đi về nguồn tại khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi. Tại đây, đoàn đã tham quan nhà trưng bày sa bàn và xem những thước phim 3D sinh động, tái hiện trận càn Cedar Falls; Tham quan khu tái hiện vùng giải phóng và được thưởng thức các món ăn dân giã gắn liền với đời sống của người dân Củ Chi ở khu vực “Chợ Quê”. Các đồng chí cùng thành kính thắp hương tưởng nhớ về các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập dân tộc cho Tổ quốc.

 

Tin bài và hình ảnh: Phòng Truyền thông