Gặp mặt sinh viên ngành Quản lý công, Khoa Quản trị kinh doanh

Ngày 06/3/2024 tại Hội trường A, Trường Đại học Kinh tế - Luật (UEL) đã tổ chức Chương trình gặp mặt sinh viên ngành Quản lý công, Khoa Quản trị kinh doanh.


Tham dự chương trình có PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh - Hiệu trưởng; PGS.TS Lê Vũ Nam - Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường; Ban Chủ nhiệm và giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh cùng toàn thể sinh viên ngành Quản lý công khóa 2021, 2022, 2023.


Theo Quyết định số 1867/QĐ-ĐHQG ngày 30/12/2023 của Giám đốc ĐHQG - HCM, Trường Đại học Kinh tế - Luật đã thực hiện thành lập Bộ môn Quản lý công thuộc Khoa Quản trị kinh doanh để tiếp nhận Bộ môn Khoa học hành chính và Quản trị thuộc Khoa Chính trị - Hành chính. Đồng thời, tiếp nhận sinh viên của Chương trình đào tạo ngành Quản lý công và tiếp tục tuyển sinh, đào tạo, đào tạo, quản lý và cấp bằng Chương trình đào tạo ngành Quản lý công trình độ đại học theo quy định.


Sinh viên ngành Quản lý công chính thức học tại UEL từ học kỳ 2, năm học 2023 – 2024. UEL đã triển khai đồng bộ các giải pháp để kịp thời hỗ trợ giúp sinh viên ngành Quản lý công nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới. Chương trình gặp gỡ sinh viên ngành Quản lý công là dịp để lãnh đạo Trường, lãnh đạo Khoa Quản trị kinh doanh và các đơn vị thuộc Trường chào đón, gặp gỡ, nắm bắt những ý kiến, nguyện vọng và đề xuất của sinh viên ngành Quản lý công nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập, rèn luyện tại Trường, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và chăm sóc sinh viên của UEL. 


Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh – Hiệu trưởng chào mừng các bạn sinh viên ngành Quản lý công, Khoa Quản trị kinh doanh tham gia học tập và rèn luyện tại UEL và cho biết nhà trường sẽ luôn đồng hành nhằm đảm bảo quyền lợi của sinh viên khóa 2021, 2022, 2023.



PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh – Hiệu trưởng phát biểu chào mừng sinh viên ngành Quản lý công

 

Lãnh đạo các đơn vị trao đổi những thông tin quan trọng về học tập, rèn luyện tại UEL

với sinh viên ngành Quản lý công


Sinh viên ngành Quản lý công tham dự chương trình có nhiều thắc mắc liên quan đến việc đánh giá điểm rèn luyện, ngày công tác xã hội, học bổng khuyến khích học tập, học phí, nghiên cứu khoa học,… và chương trình đào tạo ngành Quản lý công tại Trường Đại học Kinh tế - Luật. Những ý kiến của các bạn sinh viên đã được lãnh đạo Khoa và các phòng chức năng phản hồi, giải đáp thỏa đáng. 

 

Sinh viên ngành Quản lý công trao đổi, đặt câu hỏi tại chương trình

 

Lãnh đạo các đơn vị giải đáp, phản hồi tại chuơng trình


Tại chương trình, nhà trường cũng đã trao Quyết định công nhận ban cán sự, chỉ định Ban Chấp hành lâm thời Chi đoàn, Chi hội các lớp ngành Quản lý công khóa 2021, 2022, 2023, Khoa Quản trị kinh doanh. 



Trao quyết định công nhận ban cán sự lớp và thành lập Chi đoàn, Chi hội các lớp ngành Quản lý công


Thầy, cô và sinh viên ngành Quản lý công tham dự chương trình chụp hình lưu niệm

Trong tháng 3/2024, các khoa đào tạo tại UEL sẽ tổ chức độc lập các chương trình đối thoại với sinh viên, để lắng nghe ý kiến và nguyện vọng của người học. Các diễn đàn này còn ghi nhận những hiến kế, góp ý của sinh viên để các đơn vị tham mưu lãnh đạo Trường rà soát quy định, chính sách nhằm liên tục nâng cao chất lượng đào tạo và phục vụ người học.


Tin và hình ảnh: Phòng Truyền thông