Khoa Kinh tế đối ngoại dẫn đầu toàn đoàn tại Hội thao sinh viên UEL 2023

Sau hơn một tháng tranh tài, hội thao sinh viên UEL đã khép lại với kết quả khoa Kinh tế đối ngoại đạt thành tích nhất toàn đoàn.

Ngày 13/5/2023, tại Hội trường A Trường Đại học Kinh tế - Luật đã tổ chức Lễ bế mạc Hội thao Sinh viên UEL năm 2023. 

 

Toàn cảnh Lễ tổng kết hội thao sinh viên với sự tham dự của toàn thể VĐV tham gia hội thao

 

Với chủ đề: “Cùng nhau vươn lên - Better Together", Hội thao Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Luật năm 2023 không chỉ là sân chơi để giúp các bạn rèn luyện sức khỏe mà còn giúp các bạn tìm được những người đồng đội mới, những người bạn mới; góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, sẵn sàng hội nhập của sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Luật nói riêng và sinh viên Việt Nam nói chung.

Phát biểu tại lễ tổng kết, Trưởng phòng Tuyển sinh và Công tác Sinh viên, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao Cù Xuân Tiến chúc mừng các vận động viên trong Hội thao và bày tỏ niềm hạnh phúc khi chứng kiến sự nỗ lực cũng như tinh thần quyết tâm thi đấu đến từ các bạn vận động viên. Ngoài ra, Hội thao đã tạo được sân chơi bổ ích, sôi động, thu hút đông đảo sinh viên tham gia thông qua đa dạng các nội dung thi đấu và góp phần cải thiện đời sống tinh thần cho sinh viên UEL, thúc đẩy sinh viên tích cực, chủ động tham gia nhiều hoạt động rèn luyện sức khỏe.

 


Trưởng Ban tổ chức Hội thao Cù Xuân Tiến chúc mừng các vận động viên

 

Sinh viên Trần Dĩ Hào - Đội trưởng đội bóng chuyền nam thay mặt toàn thể VĐV phát biểu

 

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho 9 bộ môn bao gồm: thể thao điện tử, giải chạy việt dã, kéo co, môn cờ (caro, cờ tướng, cờ vua), cầu lông, bóng bàn, bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá. Chung cuộc, Khoa Kinh tế đối ngoại đã xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn. Xếp tại vị trí thứ 2 và thứ 3 lần lượt là khoa Quản trị kinh doanh và khoa Toán Kinh tế. Khoa Luật kinh tế xếp vị trí thứ 4.

 


Trao thưởng các khoa giành giải toàn đoàn tại Hội thao

 


Hội thao Sinh viên UEL thành công tốt đẹp

 

Một số hình ảnh khác tại Lễ tổng kết hội thao:

 

 

 

 

Tin bài: Phòng Truyền thông
Ảnh: Hội Sinh viên Trường ĐH Kinh tế - Luật, CLB Thể dục thể thao