Lễ Khai giảng khóa học “ERP Consultant Journeys with SAP S/4 HANA”

Ngày 03/7/2021 Lễ Khai giảng khóa học “ERP Consultant Journeys with SAP S/4 HANA” do Trường Đại học Kinh tế - Luật (thuộc ĐHQG TP.HCM) cùng Công ty TNHH Abeo Việt Nam phối hợp tổ chức đã được được diễn ra theo hình thức trực tuyến.

 

Lễ khai giảng có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Luật, Ông David Tan - Tổng giám đốc Công ty TNHH Abeo, Ông  Việt Nam; Ông Soon Leong - Trưởng bộ phận hợp tác đào tạo, Công ty Đào tạo SAP khu vực châu Á cùng các giảng viên của và học viên của khóa học.

 

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng cho biết đối với mảng đào tạo ERP, Trường Đại học Kinh tế - Luật (UEL) đã triển khai trong ngành Hệ thống thông tin quản lý từ năm 2006 đến nay đã hơn 14 năm, đặc biệt là có sự đồng hành của SAP và công ty Abeo. Đối với mảng Thương mại điện tử, Trường bắt đầu đào tạo từ năm 2014, đến nay đã 6 năm với nhiều hoạt động trong nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo và IOT. Việc hợp tác với doanh nghiệp lần này góp phần thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học và đào tạo gắn liền với doanh nghiệp hơn. Đồng thời PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng gửi lời cảm ơn các công ty, tuy trong bối cảnh dịch bệnh khiến tình hình kinhtế chung khó khăn, hầu hết doanh nghiệp Việt Nam phải xoay sở và tập trung mọi nguồn lực và vượt qua, nhưng các công ty vẫn sẵn sàng đồng hành và chia sẻ cùng nhà trường trong sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ xã hội thông qua nghiên cứu, đào tạo nguồn nhân lực và cung ứng dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế, luật và quản lý.

 

Lễ khai giảng khóa học được diễn ra theo hình thức trực tuyến

  Được biết Khóa học khóa học “ERP Consultant Journeys with SAP S/4 HANA” được thiết kế gồm nhiều học phần với tổng thời lượng lên đến 12 tháng, phù hợp với các đối tượng học viên là sinh viên các Trường đại học, Học viện có chuyên ngành học tập thuộc các lĩnh vực Kinh tế, Kinh doanh, Quản lý, Logistics, Tài chính, Nhân sự, Xây dựng, Sản xuất, Khoa học máy và Công nghệ thông tin; Cựu sinh viên, người đi làm đang chuẩn bị bắt đầu làm việc hoặc muốn nâng cao năng lực trong lĩnh vực ERP Consultant với phần mềm SAP S/4 HANA.

Mục tiêu khóa học nhằm trang bị các kiến thức về SAP nói riêng và Tư vấn triển khai vận hành ERP nói chung cho nguồn nhân lực trẻ của Việt Nam, đặc biệt là các bạn sinh viên, sinh viên mới tốt nghiệp, người đi làm muốn bắt đầu tìm hiểu và lựa chọn ERP như một định hướng nghề nghiệp cho bản thân.

 

 Khóa học được phụ trách bởi tập thể giảng viên của UEL

và Công ty TNHH Abeo Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy SAP

 

  Tham gia khóa học, học viên được giảng dạy bời đội ngũ giảng viên có kiến thức chuyên môn và được cấp phép bởi SAP Training and Adoption và xây dựng, nâng cao kiến thức tổng quan SAP S/4 HANA trong tổ chức, doanh nghiệp. Đồng thời, học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận học viên của UEL, qua đó được cấp tài khoản sinh viên để truy cập vào các tài nguyên học tập, ngân hàng câu hỏi, hệ thống học tập trực tuyến và hệ thống quản lý sinh viên của UEL trong suốt thời gian diễn ra khóa học. Bên cạnh đó, học viên còn được đăng ký gói học tập SAP Learning Hub SAP Enhanced Student Edition trong vòng 12 tháng; tài khoản thi chứng chỉ SAP tương ứng của từng học phần và được cấp tài khoản SAP trong suốt thời gian học.

 

Khóa học  “ERP Consultant Journeys with SAP S/4 HANA” gồm 08 học phần, mỗi học phần diễn ra liên tiếp trong nhiều buổi học với thời lượng 03 giờ/buổi học và 03 buổi học/tuần. Học viên có thể tham dự buổi học qua hình thức trực tuyến.

 



                                  ThS Nguyễn Duy Nhất - Giám đôc Trung tâm Business Intelligence Research Lab

                                                                    giới thiệu thông tin chi tiết của khóa học

  Thực hiện: CCA