Lễ Khai giảng Văn bằng 2, Vừa làm vừa học – Đợt 1 Năm 2022

Sáng ngày 06/8, Trường Đại học Kinh tế - Luật đã tổ chức đã tham gia Lễ khai giảng Văn bằng 2, vừa làm vừa học – Đợt 1 Năm 2022 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến trên nền tảng UEL-Eleaning.

 

 

  Buổi lễ đón tiếp sự tham gia của quý vị đại biểu quý vị khách mời: TS Nguyễn Đình Huy - Trưởng Ban Thanh tra pháp chế ĐHQG-HCM; ThS Dương Trọng Phúc – Phó Hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng; ThS Trương Xuân Nam – Phó Giám đốc TT GDTX tỉnh Đồng Nai; ThS. Trần Quốc Oanh - Phó Giám Đốc Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận; TS Đặng Minh Trí – Phó Trưởng phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Dầu khí.

 


 Toàn cảnh Lễ khai giảng

  

  Về phía Lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - Luật có sự tham dự của PGS.TS Huỳnh Thị Thúy Giang – Phó Hiệu trưởng Trường, đại diện các đơn vị Trường và lãnh đạo các khoa đào tạo cùng hơn 240 tân sinh viên đã trúng tuyển các lớp Văn bằng 2, Vừa làm vừa học các chuyên ngành Luật Kinh doanh, Luật dân sự đợt 1 năm 2022.

Trong buổi lễ, ThS Cù Xuân Tiến - Phó Trưởng phòng Đào tạo đã thông qua quyết định trúng tuyển của 243 Tân sinh viên từ các cơ sở liên kết đào tạo của Trường Đoàn Lý Tự Trọng, Trung tâm GDTX tỉnh Đồng Nai, Trường Cao đẳng Dầu khí, Trường Cao đẳng cộng đồng Bình Thuận.

 

ThS Cù Xuân Tiến thông qua quyết định trúng tuyển văn bằng 2 đợt 1 năm 2022

 

Phát biểu chào mừng tại Lễ khai giảng, PGS.TS Huỳnh Thị Thúy Giang – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Luật gửi lời chúc mừng tân sinh viên đã trúng tuyển lớp Văn bằng 2 chính quy, Vừa làm vừa học đợt 1 và hy vọng các tân sinh viên sẽ chuẩn bị tâm thế để bắt đầu một hành trình mới theo đuổi việc học tập, tiếp tục trang bị và nâng cao kiến thức mới để đáp ứng nhu cầu công việc, cuộc sống. Nhân dịp này, Phó Hiệu Trưởng cũng thay mặt Ban Giám hiệu cảm ơn các cơ sở liên kết đào tạo và hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành hợp tác sâu và thành công hơn với các đơn vị này trong tương lai. 

 

PGS.TS Huỳnh Thị Thúy Giang phát biểu tại buổi lễ

 

Đại diện các đơn vị cơ sở liên kết, ThS Dương Trọng Phúc – Phó Hiệu Trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng cho biết Trường Đại học Kinh tế - Luật là một đơn vị đào tạo uy tín và chất lượng trong lĩnh vực Kinh tế, kinh doanh và Luật đáp ứng đầy đủ mọi điều kiện mà Trường Đoàn Lý Tự Trọng mong muốn. Bên cạnh đó, ông cũng cam kết sẽ phối hợp với Trường Đại học Kinh tế - Luật tạo mọi điều kiện thuận lợi để các bạn sinh viên hoàn thành chương trình học theo quy chế đào tạo theo quy định.

 

ThS Dương Trọng Phúc đại diện các cơ sở liên kết đào tạo phát biểu tại buổi lễ

 

Trong không khí hân hoan của buổi lễ, đại diện cho các tân sinh viên K22 Nguyễn Văn Châu đã có chia sẻ chân tình: ”Sau quá trình công tác và làm việc tôi nhận ra việc học Luật là cần thiết nhằm bổ trợ kỹ năng của tôi và UEL là một địa chỉ tin cậy và là sự lựa chọn phù hợp. Tôi cũng xin đại diện các bạn sinh viên văn bằng 2 cảm ơn quý thầy cô và chúc quý thầy cô mạnh khỏe để có thể tiếp tục truyền lửa cho thế hệ sau.

 

Sinh viên Nguyễn Văn Châu đại diện các anh chị sinh viên văn bằng 2 chia sẻ tại chương trình

 

Sau lễ khai giảng các tân sinh viên sẽ tham gia sinh hoạt đầu khóa với các hoạt động như: Sinh hoạt Quy chế đào tạo, được các đơn vị chức năng hướng dẫn các quy định tổ chức thi, sử dụng các dịch vụ của thư viện, và gặp gỡ trao đổi với lãnh đạo Khoa.

 

 

Tin bài: CCA