Lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế - Luật và Công ty Luật TNHH LNT & Thành viên

     Sáng ngày 05/5/2022, tại Trường Đại học Kinh tế  - Luật đã diễn ra Lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế - Luật và công ty Luật TNHH LNT & Thành viên.

 

Lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế - Luật và công ty Luật TNHH lnt & Partners

 

     Tham dự lễ ký kết, về phía Công ty Luật TNHH LNT & Partner có Bà Hoàng Nguyễn Hạ Quyên – Luật sư điều hành Công ty Luật TNHH LNT & Partner. Về phía Trường Đại học Kinh tế - Luật có sự tham dự của PGS.TS Lê Vũ Nam – Phó Hiệu trưởng Trường.

 

     Trong những năm qua, đồng hành cùng với sự phát triển của Trường Đại học Kinh tế - Luật (ĐHQG-HCM), Công ty Luật TNHH LNT & Thành viên đã có nhiều hoạt động hỗ trợ nhà trường cũng như các hoạt động khẳng định trách nhiệm xã hội doanh nghiệp thông qua các chính sách hỗ trợ sinh viên Trường. Sau thời gian đàm phán hợp tác, Công ty Luật TNHH LNT & Thành viên và Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG-HCM  mong muốn là những đối tác tin cậy, bền vững và cùng phát triển. Với mong muốn thúc đẩy việc hợp tác đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả cho cả hai đơn vị, Công ty Luật TNHH LNT & Thành viên và Trường Đại học Kinh tế - Luật thống nhất triển khai việc ký kết “Thỏa thuận hợp tác chương trình hợp tác đào tạo ngắn hạn, học bổng và thực tập, việc làm dành cho sinh viên”.

  

     Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS Lê Vũ Nam – Phó Hiệu trưởng Trường vui mừng khi nhận được nhiều sự quan tâm của các đối tác, doanh nghiệp dành cho Nhà trường, đặc biệt là Công ty Luật TNHH LNT & Partners đã luôn hỗ trợ, đồng hành cùng nhà trường trong những năm qua. Thầy cũng tin rằng, hai đơn vị sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực và mang lại nhiều giá trị trong thời gian tới.  

 

PGS.TS Lê Vũ Nam – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại lễ kí kết

 

     Cũng tại buổi lễ Bà Hoàng Nguyễn Hạ Quyên – đại diện Công ty Luật TNHH LNT & Thành viên cũng bày tỏ rất vui mừng khi được hợp tác với Trường Đại học Kinh tế - Luật - một trung tâm đào tạo và nghiên cứu có uy tín trong khu vực về kinh tế, kinh doanh và luật. Bà mong muốn sẽ tăng cường phát triển hợp tác hơn nữa giữa doanh nghiệp với nhà trường theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.

 

Bà Hoàng Nguyễn Hạ Quyên – đại diện Công ty Luật TNHH LNT & Thành viên  cũng bày tỏ rất vui mừng khi được hợp tác với Trường Đại học Kinh tế - Luật

 

     Và trong khuôn khổ chương trình lễ ký kết, Công ty Luật TNHH LNT & Thành viên cũng đã trao 10 suất học bổng cho 10 bạn sinh viên thuộc mảng đào tạo luật có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc trong năm học 2021-2022.

 

Công ty LNT & Partner cũng đa trao 10 suất học bổng cho 10 bạn sinh viên

 

     Nhân dịp Lễ ký kết và trao học bổng dành cho sinh viên, Công ty Luật TNHH LNT & Thành viên cũng đã dành tặng cho Trường Đại học Kinh tế - Luật những cuốn sách về lĩnh vực pháp lý cho Trường hy vọng đây sẽ là nguồn tài liệu quý giá và bổ ích cho các bạn sinh viên.

 

 

 

Tin bài và hình ảnh: CCA