Lễ tốt nghiệp và trao bằng năm 2024

Từ ngày 23/5 - 25/5/2024, Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG-HCM (UEL) đã tổ chức Lễ tốt nghiệp, tuyên dương khen thưởng và trao bằng cho hơn 2.000 tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân các chương trình đào tạo.

 

 

Tham dự buổi lễ sáng ngày 23/5, có TS Dương Tôn Thái Dương - Phó trưởng Ban đào tạo ĐHQG-HCM, PGS.TS Lê Tuấn Lộc - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng Trường Đại học Kinh tế - Luật, PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh - Hiệu trưởng nhà trường cùng các tân cử nhân và quý phụ huynh.

 

Phát biểu chúc mừng, Hiệu trường Hoàng Công Gia Khánh ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của sinh viên khóa 20 trong học tập và các hoạt động xã hội; đồng thời gửi lời cảm ơn trân trọng đến với quý vị phụ huynh vì đã tin tưởng gửi gắm tài sản quý giá nhất của gia đình cho UEL trong suốt 4 năm qua.

 

“Riêng với các tân cử nhân, tôi muốn nhắc nhở các em rằng, kết quả hôm nay không phải là yếu tố bảo đảm chắc chắn cho thành công trong tương lai. Rủi ro luôn hiện diện và không phải bao giờ các em cũng có thể kiểm soát được. Đại dịch Covid-19 ngay năm nhất của khóa 20 là một ví dụ điển hình.

 

Vì vậy, để có thể đương đầu các rủi ro và vượt qua thách thức, các em cần xây dựng một thái độ sống tích cực đặt giá trị đạo đức, lòng nhân ái lên hàng đầu. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, cần có đủ kiên nhẫn để biết chấp nhận thất bại, học hỏi từ những sai lầm và đủ nghị lực để tìm kiếm cơ hội mới. Đặc biệt, khi bước ra khỏi cánh cửa đại học với nhiều áp lực hơn, các em cần học cách duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Sự nghiệp là quan trọng nhưng sức khoẻ tinh thần và thể chất, gia đình và bạn bè là những tài sản vô cùng quý giá” - Hiệu trưởng nhắn nhủ.

 

Hiệu trưởng Hoàng Công Gia Khánh gửi lời chúc mừng và nhắn nhủ đến các Tân cử nhân

 

Nhằm ghi nhận và tuyên dương những tân cử nhân đạt kết quả cao trong suốt quá trình học, Trường Đại học Kinh tế - Luật quyết định trao giấy khen và cúp lưu niệm cho các sinh viên là Thủ khoa, Á khoa Trường, Thủ khoa ngành và sinh viên tốt nghiệp song ngành. Trong khóa 20, Nguyễn Hòa Kim Thái - Tân cử nhân Khoa Kinh tế - là Thủ khoa trường với tổng điểm tốt nghiệp xuất sắc - 9.34 điểm. Á khoa là Tân cử nhân Trần Thị Kim Anh tốt nghiệp xuất sắc ngành Toán kinh tế với 9.17 điểm.

 

Trao giấy khen cho Tân cử nhân Nguyễn Hòa Kim Thái - Khoa Kinh tế, UEL

 

Đại diện các Tân cử nhân phát biểu trong Lễ tốt nghiệp, Kim Thái bày tỏ sự tri ân và biết ơn đối với gia đình, thầy cô và các tổ chức Đoàn - Hội tại UEL đã hỗ trợ Thái cùng tất cả sinh viên K20 trong những năm qua.

Đặc biệt, Kim Thái gửi gắm đến các bạn sinh viên khoá 21, 22 và 23: "Lợi thế của chúng ta - những sinh viên UEL - là đang ở trong một tập thể hết sức ưu tú và năng động. Do đó, thay vì cứ mãi khép mình trong suy nghĩ sợ hãi 'áp lực đồng trang lứa', tại sao chúng ta không biến nó thành 'động lực đồng trang lứa' để không ngừng cố gắng và phát triển bản thân từ việc học hỏi bạn bè xung quanh. Mong chúc các bạn Tân cử nhân sẽ thật vững bước trên hành trình khám phá và chinh phục những đỉnh cao của cuộc sống, không ngừng học hỏi, dám làm dám sửa để phát triển bản thân mình".

 

Chương trình tốt nghiệp năm 2024 kéo dài 03 ngày, tất cả buổi đều được phát trực tiếp trên Fanpage Trường Đại học Kinh tế - Luật, chi tiết:

  • Sáng 23/5: Khoa Kinh tế đối ngoại
  • Chiều 23/5: Khoa Toán Kinh tế và Khoa Quản trị Kinh doanh
  • Sáng 24/5: Khoa Kế toán - Kiểm toán và Khoa Tài chính - Ngân hàng
  • Chiều 24/5: Khoa Hệ thống thông tin và Khoa Kinh tế
  • Sáng 25/5: Tiến sĩ, Thạc sĩ, Cử nhân Liên kết quốc tế và Tân cử nhân Văn bằng 2 - Vừa học vừa làm
  • Chiều 25/5: Khoa Luật và Khoa Luật Kinh tế

 

Một số hình ảnh khác:

 

 

 

 

 

Tin và hình ảnh: Phòng Truyền thông