Lời cảm ơn sự ủng hộ về trường hợp của sinh viên Trương Công Vinh

Kính gửi các nhà hảo tâm, giảng viên, cán bộ viên chức, sinh viên, cựu sinh viên, học viên cao học trong và ngoài Trường Đại học Kinh tế - Luật!

Trường Đại học Kinh tế - Luật xin trân trọng cảm ơn tấm lòng của giảng viên, cán bộ viên chức, người lao động và các thế hệ người học của Trường Đại học Kinh tế - Luật, đặc biệt là các nhà hảo tâm xa gần đã ủng hộ trường hợp của em TRƯƠNG CÔNG VINH - sinh viên năm nhất ngành Kinh doanh số và Trí tuệ nhân tạo (Lớp K20416C), Khoa Hệ thống thông tin đã phải tạm ngưng học tập để điều trị bệnh viêm tụy cấp và u não. Thông tin được Trường Đại học Kinh tế - Luật đăng tải trên Website và Fanpage của Trường vào ngày 14/4/2021.

 



 

  Sau thời gian kêu gọi sự ủng hộ, quyên góp từ ngày 14/4 đến 04/5/2021, bằng sự sẻ chia, đồng lòng chung tay góp sức, tổng số tiền ủng hộ được qua cô Huỳnh Thanh Tuyền - Thư ký khoa Hệ thống thông tin là  174.947.221 đồng với các hình thức cụ thể như sau:

- Qua tài khoản ngân hàng và tiền mặt: 107.292.221 đồng
- Qua Ví điện tử MOMO: 47.655.000 đồng
- Công đoàn Trường quyên góp: 20.000.000 đồng 

 

  Đại diện Trường Đại học Kinh tế - Luật sẽ đến trực tiếp thăm hỏi và trao tận tay số tiền ủng hộ trong thời gian qua cho gia đình em. 

Hiện tại em Trương Công Vinh vừa được ra khỏi phòng hồi sức, đang được tiếp tục theo dõi, điều trị. Sự giúp đỡ, chia sẻ của quý vị trong thời gian qua chắc chắn là nguồn động lực lớn cho Công Vinh và gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tuy nhiên, cuộc chiến của Công Vinh với căn bệnh viêm tụy cấp và u não  phía trước vẫn còn nhiều khó khăn, thử thách. Mong rằng quý vị sẽ tiếp tục đồng hành, sẻ chia giúp Công Vinh thêm sức mạnh, kinh phí điều trị để có thể viết tiếp ước mơ của tuổi 19.

Bắt đầu từ ngày 5/05/2021, Trường Đại học Kinh tế - Luật xin thông báo dừng tiếp nhận quyên góp cho trường hợp sinh viên Công Vinh qua tài khoản ngân hàng và ví MOMO của cô Huỳnh Thanh Tuyền, mọi tấm lòng chia sẻ, ủng hộ xin chuyển về tài khoản của bà Nguyễn Thị Huyền (mẹ em Trương Công Vinh), với thông tin như sau:

- Chủ tài khoản: NGUYỄN THỊ HUYỀN
- Số tài khoản: 3903205140242
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh Hải Lăng (Quảng Trị). 

 

Mời quý vị xem danh sách tiền ủng hộ qua tài khoản cô Huỳnh Thanh Tuyền tại: DANH SÁCH ỦNG HỘ SINH VIÊN TRƯƠNG CÔNG VINH

 

  Trường Đại học Kinh tế - Luật xin trân trọng cảm ơn tấm lòng của giảng viên, cán bộ viên chức, sinh viên, cựu sinh viên, học viên cao học trong và ngoài Trường Đại học Kinh tế - Luật, đặc biệt là các nhà hảo tâm gần xa.

 

Kính chúc quý vị sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.


Trân trọng!
                                                                                                                                 
                                                                                                                             Trường Đại học Kinh tế - Luật