Tặng cây! Một nghĩa cử cao đẹp tri ân Thầy Cô, không chỉ đợi tới ngày 20/11

Ngày 25/12/2022, tại Khuôn viên cây xanh Trường Đại học Kinh tế - Luật đã diễn ra buổi lễ tiếp nhận cây Vú Sữa do tập thể lớp K21503KTL hệ văn bằng 2 của trường tặng và tri ân quý thầy cô, nhà trường.

 

Hình ảnh các học viên và thầy cô cùng trồng cây

 

Buổi lễ có sự tham dự của: TS Trần Thanh Long – Trưởng phòng Quản trị tài sản, TS Nguyễn Hoàng Dũng -  Phó trưởng phòng Phụ trách phòng Đào tạo, Ban cán sự và tập thể lớp văn bằng 2 - K21503KTL của nhà trường cùng tham dự.

 

Hình ảnh thầy cô ghi nhận món quà của học viên

 

Phát biểu tiếp nhận món quà của học viên, TS Trần Thanh Long – Trưởng phòng Quản trị tài sản nhà trường chia sẻ: UEL hiện tại đang có mật độ cây xanh rất tốt. Trường cũng luôn định hướng và yêu thích mô hình đại học xanh, tạo ra một không gian học tập sáng tạo, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên cho người học. Chính vì vậy, việc tập thể lớp tặng nhà trường cây xanh ngày hôm nay là vô cùng thiết thực. Tiếp đó, TS Nguyễn Hoàng Dũng – Phó trưởng phòng Phụ trách phòng Đào tạo thay mặt nhà trường chân thành cảm ơn cũng như ghi nhận sự tri ân quý báu của tập thể lớp đối với nhà trường.

 

Học viên Đặng Anh Lực bên cạnh cây vú sữa tặng nhà trường

 

Học viên Đặng Anh Lực, Phó Trưởng khoa - Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Trường Đại học Kinh tế Tài chính (UEF) đồng thời là lớp trưởng lớp K21503 hệ văn bằng 2 của nhà trường đã chia sẻ : “Về ý tưởng, quá trình quyết định và chọn cây để tặng nhà trường đã có từ rất lâu. Tuy nhiên, để chọn được một loại cây phù hợp thì lớp đã cất công về tận Tiền Giang chọn giống cây Vú Sữa Lò Rèn như ý. Việc tặng cây vú sữa này cho nhà trường nhằm tri ân thầy cô. Đồng thời, lớp cũng tin rằng, ý nghĩa về tình mẫu tử cao đẹp của cây Vú Sữa sẽ tiếp tục mở rộng ra như là tình cảm bao bọc qua các thế hệ học viên, để thế hệ trước vun đắm cho thế hệ sau cùng học tập, phát triển dưới mái trường UEL thân yêu.”

 

Học viên Nguyễn Mỹ Linh bên cạnh cây vú sữa tặng nhà trường

 

Học viên Nguyễn Mỹ Linh – Chủ tịch HĐQT, Công ty Du lịch Quốc tế Việt Nhật chia sẻ: “Mặc dù tuổi tác đã lớn nhưng rất vinh dự được trở thành học viên của nhà trường. Từ những ngày đầu chị tới trường đã rất ấn tượng với khuôn viên nhiều cây xanh của trường. Và vì đó mà lớp chị muốn trường càng thêm xanh bằng việc đóng góp một phần nhỏ bé thêm 01 cây xanh cho trường.”

 

Học viên Nguyễn Văn Dũng bên cạnh cây vú sữa tặng nhà trường

 

Học viên Nguyễn Văn Dũng đến từ Tp. Bảo Lộc, Lâm Đồng chia sẻ: "Khi anh quyết định sẽ học thêm một bằng đại học thứ 2, anh đã nghĩ ngay tới ngành Luật. Sau khi tìm hiểu trên mạng và qua hỏi thăm bạn bè, anh Dũng đi đến quyết định sẽ chọn theo học tại UEL. Từ đó tới nay, sau quá trình theo học anh thấy chương trình học rất thực tế, có nhiều hoạt động bổ trợ khiến anh cảm nhận quyết định theo học tại trường là đúng đắn.


Qua đây, chúng ta thấy được rằng các thế hệ người học của UEL luôn luôn khắc ghi những công lao to lớn của các thầy cô và của ngôi trường mà mình theo học. Theo đó, cựu người học luôn mong muốn được quay trở về để tri ân thầy cô, để lưu giữ kỷ niệm bất kể lúc nào có thể mà không phải chờ tới Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

Hình ảnh tập thể lớp và thầy cô cùng chụp hình lưu niệm

 

Tin bài, hình ảnh: Phòng Truyền Thông