Trường Đại học Kinh tế - Luật vận động ủng hộ kinh phí mua Vaccine Covid-19

Đại dịch Covid - 19 đã và đang tiếp tục diễn biến phức tạp tại các quốc gia, vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi lĩnh vực đời sống, kinh tế - xã hội của đất
nước.

Nhằm góp phần cùng cả nước ngăn chặn đại dịch và chung tay đẩy lùi địch bênh, Trường Đại học Kinh tế - Luật tổ chức chương trình vận động ủng hộ kinh phí mua Vaccine, ngừa Covid-19, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.



Theo đó, Công đoàn Trường sẽ phối hợp với Đoàn Thanh Niên tiến hành vận động, đặt thùng quyên góp để toàn thể viên chức, người lao động cùng sinh viên của đóng góp kinh phí muaVaccine Covid-19, đồng hành với nhà trường góp một phần thiết thực cùng toàn xã hội vượt qua đại dịch Covid-19.

Thời gian tiếp nhận ủng hộ: Ngày 22 và 23/02/2021 (thứ 2 và thứ 3)
Địa điểm tiếp nhận: Thùng quyên góp được đặt tại màn hình led sảnh Toà nhà điều hành và học tập A.

Chương trình quyên góp ủng hộ được phát động với mong muốn sẽ góp phần cùng cả nước thực hiện “mục tiêu kép” của Chính phủ là vừa đẩy lùi dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế xã hội đất nước. Đồng thời khơi dậy mạnh mẽ tinh thần cộng đồng, góp phần lan tỏa niềm tin và sự chung tay chiến thắng đại dịch của viên chức, người lao động và sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Luật.

Trong thời gian đến hết ngày 28/03/2021, Công đoàn Trường và Đoàn Thanh niên sẽ tiếp tục là cầu nối để viên chức, người lao động và sinh viên quyên góp góp ủng hộ mua Vaccine, ngừa Covid-19.