UEL tổ chức Họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 19/11/2023, Trường Đại học Kinh tế - Luật đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023) nhằm ôn lại truyền thống dạy và học, tri ân và biểu dương các nhà giáo, viên chức – người lao động đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. 


Buổi họp mặt có sự tham dự của TS Huỳnh Văn Sáu – Trưởng ban Cán sự Giáo dục Đào tạo Liên đoàn Lao động TP.HCM; PGS.TS Lê Tuấn Lộc – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh – Hiệu trưởng cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường; BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, nhà giáo hưu trí cùng tập thể viên chức – người lao động của Trường. 


Phát biểu tại buổi họp mặt, PGS.TS Lê Tuấn Lộc – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường gửi lời cảm ơn và tri ân tới các thế hệ nhà giáo, viên chức - người lao động của Trường, tất cả đã chung sức, đồng lòng để đưa tên tuổi Trường Đại học Kinh tế - Luật có được vị thế như ngày hôm nay. Đồng thời, PGS.TS Lê Tuấn Lộc mong muốn các thầy cô sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa, tiếp tục phát huy các truyền thống của nhà giáo Việt Nam để góp phần vào sự thành công của nền giáo dục nước nhà. 



PGS.TS Lê Tuấn Lộc – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường cảm ơn và tri ân các thầy cô, VC-NLĐ của Trường


Tại buổi họp mặt, nhà trường cũng đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 02 cá nhân của Trường; tổng kết và trao các giải thưởng Hội thao Công đoàn Trường năm 2023 cho các tập thể và cá nhân xuất sắc. Hội thao Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - Luật năm 2023 là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, diễn ra từ 31/10 với nhiều môn thi hấp dẫn: bóng đá, chạy bộ, kéo co, quần vợt, E-sport, các môn cờ, cầu lông, bơi lội,…



Chủ tịch Hội đồng Trường và Hiệu trưởng trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho PGS.TS Đoàn Thị Phương Diệp – Trưởng Phòng Thanh tra – Pháp chế và TS Phạm Hoàng Uyên – Trưởng Khoa Toán Kinh tế

 


Đại diện Ban Giám hiệu và Chủ tịch Công đoàn Trường tặng quà tri ân những nhà giáo hưu trí của Trường

 


Chủ tịch Công đoàn Trường trao giải toàn đoàn tại Hội thao cho các công đoàn bộ phận 



Tin và hình ảnh: Phòng Truyền thông