Hội nghị toàn thể đảng viên Trường Đại học Kinh tế - Luật năm 2022

Ngày 16/11/2021 tại Hội trường A, Trường ĐH Kinh tế – Luật đã diễn ra Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và Hội nghị toàn thể Đảng viên lần thứ 1, năm 2022

 

Tham dự hội nghị có sự tham gia của PGS.TS Lê Tuấn Lộc - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng cùng gần 300 Đảng viên của Đảng bộ Trường Đại học Kinh tế - Luật.

 

Mở đầu hội nghị, PGS.TS Lê Tuấn Lộc, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng trường đã phát biểu khai mạc và thông tin nhanh về chương trình hội nghị cũng như một số nội dung trọng tâm của báo cáo hoạt động trong thời gian vừa qua.

 

 

Tiếp tục chương trình PGS.TS Lê Vũ Nam – Phó Bí thư Đảng ủy Trường đã trình bày dự thảo báo cáo công tác Đảng bộ quý 3 và phương hướng quý 4 năm 2022 nhằm điểm qua những nét chính, nổi bật của công tác Đảng quý 3, trên cơ sở đó xác định phương hướng quý 4 năm 2022.

 

 

Bên cạnh đó, hội nghị cũng tổ chức thảo luận để tiếp nhận thêm các ý kiến đóng góp, trao đổi của chi bộ, đảng viên đối với các phương hướng, báo cáo  với sự chủ trì của PGS.TS Lê Tuấn Lộc - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường. Buổi thảo luận đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp chất lượng từ các Đảng viên.

 

Cũng tại hội nghị, Trung tá, Tiến sĩ Lê Hoàng Việt Lâm, giảng viên khoa Lý luận chính trị và khoa học xã hội nhân văn, Trường Đại học An ninh nhân dân đã báo cáo chuyên đề “Thông tin thời sự trong nước, quốc tế và nội dung trọng tâm Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII và công tác phòng, chống tham nhũng hiện nay” nhằm giúp cấp uỷ các chi bộ, cũng như mỗi đảng viên đều nắm vững những nội dung cơ bản, cốt lỗi của Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 Ban chấp hành TW Đảng khoá XIII, cũng như nắm bắt kịp thời những thông tin thời sự trong nước và quốc tế trong thời gian qua.

 

 

Nhân hội nghị này, Đảng ủy Trường cũng đã tuyên dương, khen thưởng 05 tập thể và 14 cá nhân điển hình “Dân vận khéo” năm 2022.

 

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Ủy ban 

Tin và hình ảnh: Phòng Truyền thông