Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư

LỄ CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CHỨC DANH PHÓ GIÁO SƯ

Ngày 02/06/2022, Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG-HCM long trọng tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho các giảng viên của Nhà trường được Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn năm 2021.

 

 

     Tham dự buổi lễ có PGS.TS Lê Tuấn Lộc – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS. TS Hoàng Công Gia Khánh – Hiệu Trưởng Trường; PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch Hội đồng Khoa học Đào tạo, nguyên Hiệu Trưởng Trường và quý thầy cô, trong Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường, đồng nghiệp và người thân của các Phó giáo sư cũng đến tham dự chúc mừng.

 

     Tại buổi lễ, Trường Đại học Kinh tế - Luật đã công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư cho 03 Thầy, Cô của Trường, gồm:

 

          1. PGS.TS Huỳnh Thị Thúy Giang - Phó Hiệu Trưởng Trường,
          2. PGS.TS Đoàn Thị Phương Diệp – Trưởng phòng Thanh Tra - Pháp chế,
          3. PGS.TS Ngô Hữu Phước – Giảng viên khoa Luật Kinh tế.

 

     Phát biểu chúc mừng các tân Phó giáo sư, PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh mong rằng ba tân Phó giáo sư sẽ phát huy kết quả đã đạt được vừa qua và trong giai đoạn sắp tới sẽ tiếp tục cống hiến đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong công tác đào tạo và nghiên cứu, đóng góp vào sự phát triển của nhà trường. Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn đến các đơn vị, phòng ban chức năng và đặc biệt là các khoa chuyên môn đã tạo môi trường nghiên cứu tích cực, góp phần tạo ra những thành tích xuất sắc của ba tân Phó giáo sư. Trong thời gian tới, nhà trường sẽ nỗ lực xây dựng các chính sách hỗ trợ cho các phó giáo sư, tiến sĩ để gia tăng tỷ lệ giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ tại Trường, hướng tới đạt mục tiêu chất lượng của nhà trường trong năm học sắp tới.

 

 PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh phát biểu chúc mừng các tân Phó giáo sư

 

     Chia sẻ tại buổi lễ PGS.TS Đoàn Thị Phương Diệp cũng gửi lời cảm ơn đến sự giúp đỡ, ủng hộ, động viên từ Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà Trường và những quý thầy cô đồng nghiệp để đã hỗ trợ và tiếp thêm động lực để cô đạt được kết quả như ngày hôm nay và lời hứa sẽ nổ lực hết mình để đóng góp và vào sự phát triển của nhà Trường cũng như sự tốt đẹp hơn mỗi ngày của xã hội.

 

PGS.TS Đoàn Thị Phương Diệp phát biểu tại buổi lễ

 

     Cũng tại buổi lễ PGS.TS Huỳnh Thị Thúy Giang đã xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Nhà Trường đã luôn luôn ủng hộ, và tiếp động lực để cô có thể thử sức trong những môi trường mới giúp ngày càng hoàn thiện kỹ năng chuyên môn và những kỹ năng khác để ngày càng làm việc một cách hiệu quả nhất. Cuối cùng Phó Giáo sư Giang gửi lời cảm ơn tất cả những đồng nghiệp, nhất là những người đồng nghiệp Khoa Kinh tế đối ngoại đã luôn yêu thương, động viên, giúp đỡ cô hoàn thành tốt các nhiệm vụ được nhà Trường giao phó.

 

PGS.TSHuỳnh Thị Thúy Giang phát biểu tại buổi lễ

 

     Cũng không khí trang trọng của buổi lễ, PGS.TS Ngô Hữu Phước đã gửi lời cảm ơn đến tập thể lãnh đạo, hội đồng giáo sư cơ sở đã định hướng, hướng dẫn và tạo cơ hội để thầy trở thành một phần và là thành viên của Trường ĐH Kinh tế - Luật, ĐHQG-HCM và lời hứa quyết tâm tiếp tục hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học để đóng góp một phần nhỏ bé của mình về mặt chuyên môn giáo dục đào tạo góp phần thúc đẩy Trường Đai học Kinh tế - Luật xứng đáng với tầm vóc và kỳ vọng của xã hội, của người học.

 

PGS.TS Ngô Hữu Phước phát biểu tại buổi lễ

 

      Với việc xét công nhận ba nhà giáo đạt tiêu chuẩn chức danh Phó giáo sư đã tiếp tục góp phần quan trọng để nâng cao cả số lượng và chất lượng đội ngũ cán bộ, giảng viên của Trường; thúc đẩy việc công bố công trình khoa học trên các tạp chí có uy tín trên thế giới, đưa các sản phẩm khoa học công nghệ ứng dụng vào thực tiễn sản xuất và đời sống xã hội, hiện thực hóa chiến lược giúp Trường Đại học Kinh tế - Luật trở thành Trường đại học định hướng nghiên cứu có danh tiếng trong khu vực châu Á.

 

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

  

  

 
 
 
Tin bài, Ảnh: CCA