Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân lớp B20501DTH khối ngành Luật của UEL

Ngày 25/12/2022, tại phòng A.114 Trường Đại học Kinh tế - Luật đã tổ chức buổi lễ tốt nghiệp và trao bằng cho các Tân cử nhân lớp B20501DTH thuộc chương trình đào tạo văn bằng 2 khối ngành Luật của Trường.

 

Nghi thức chào cờ trước buổi lễ

 

Buổi lễ vinh dự có sự tham dự của: PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh - Hiệu Trưởng nhà trường. Về phía Khoa và các phòng ban: PGS.TS Ngô Hữu Phước – Phó Trưởng Khoa Luật Kinh tế, TS Vũ Kim Hạnh Dung - Trưởng Bộ môn Luật Thương mại Quốc tế, TS Nguyễn Hoàng Dũng – Phó Trưởng phòng phụ trách phòng Đào Tạo, ThS Trần Tân Anh Phương – Phó Trưởng phòng Đào Tạođặc biệt là 36 tân cử nhân lớp B20501DTH cùng về dự lễ.

 

PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh phát biểu chúc mừng

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh – Hiệu Trưởng Trường Đại học Kinh tế - Luật đã có những nhắn nhủ và những lời chúc mừng đến với các Tân cử nhân có mặt tại buổi lễ.

 

TS Nguyễn Hoàng Dũng công bố quyết định khen thưởng sinh viên tốt nghiệp loại giỏi

 

Tiếp nối chương trình là phần công bố quyết định khen thưởng cho các Tân cử nhân đạt thành tích tốt nghiệp loại giỏi của TS Nguyễn Hoàng Dũng – Phó Trưởng phòng phụ trách phòng Đào tạo.

 

Tân cử nhân Trần Duy Huy phát biểu cảm nghĩ

 

Cũng tại buổi lễ, Tân cử nhân Trần Duy Huy đã đại diện cho các Tân cử nhân có mặt trong buổi lễ tốt nghiệp nêu lên những cảm nghĩ đến thời điểm hiện tại. Trần Duy Huy chia sẻ: Từ những ngày đầu còn bỡ ngỡ bước vào trường, với một chút ngập ngừng trong việc chọn trường, cũng có thể là chọn làm lại cuộc đời với một nghề mới. Nhưng ngay sau đó em nhận thấy quyết định chọn trường của mình là hoàn toàn đúng đắn. Bởi lẽ cũng giống như các bạn sinh viên trong trường, chúng em luôn nhận được sự quan tâm ân cần của các thầy cô giáo. Thầy cô đã truyền cảm hứng cho chúng em qua từng bài giảng từng kiến thức thực tiễn...Và cũng tại Trường Đại học Kinh tế - Luật thân yêu này, em cũng như nhiều anh chị sinh viên đã gặp được rất nhiều những người bạn mới, những người tuy ta đã từng mới gặp ở đây nhưng sau này sẽ còn đồng hành với chúng ta trong nhiều năm tới, có khi là cả cuộc đời. Bởi lớp chúng em cũng đã những đôi yêu nhau từ khi đi học chung, và cũng có đôi đã tổ chức đám cưới về chung một nhà.”

 

Hình ảnh các Tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp

 

Ngay sau lời phát biểu của Tân cử nhân Trần Duy Huy, ThS. Trần Tân Anh Phương – Phó Trưởng phòng Đào tạo lên công bố Quyết định cấp bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân khép lại chặng đường học tập trong suốt hai năm vừa qua của học viên, nhưng kết quả nhận được là vô cùng xứng đáng.

 

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Tin bài, hình ảnh: Phòng Truyền Thông