Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Sử làm việc với Trường Đại học Kinh tế - Luật

Chiều ngày 01/4/2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Sử có buổi làm việc với đại diện Trường Đại học Kinh tế - Luật, thành viên của Đại học Quốc gia hành phố Hồ Chí Minh về việc trao đổi hợp tác, phát triển tỉnh Cà Mau.

Đại biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đại diện các sở, ngành, đơn vị trong tỉnh cùng đại diện Trường Đại học Kinh tế - Luật, thành viên của Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh đã trao đổi, tìm hiểu các nội dung liên quan đến khả năng tham gia lập quy hoạch tỉnh Cà Mau thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050; nghiên cứu và triển khai các hoạt động chuyển đổi số của tỉnh Cà Mau; hỗ trợ, cung cấp thông tin về chuỗi giá trị ngành tôm và xây dựng mô hình tôm mang lại hiệu quả kinh tế cao tại tỉnh Cà Mau; trao đổi về việc tham gia nghiên cứu, triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Trao đổi tại buổi làm việc, đại diện Trường Đại học Kinh tế - Luật mong muốn, sẵn sàng hợp tác cùng với tỉnh triển khai những vấn đề cấp bách trong những năm tiếp theo. Hiện tai, trường có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm thuộc nhiều lĩnh vực quy hoạch, chuyển đổi số, phát triển chuỗi giá trị ngành tôm và nhiều vấn đề quan trọng khác.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Sử cảm ơn đại diện Trường Đại học Kinh tế - Luật đã đến làm việc, trao đổi các nội dung quan trọng tại tỉnh Cà Mau. Thông qua các vấn đề được triển khai, nhìn chung đã có được hướng hợp tác phát triển. Từ đó, có thể đi đến thống nhất với nhau để có bản ghi nhớ buổi làm việc, trên cơ sở đó, tiến hành chỉ đạo triển khai các hướng tiếp theo. Đồng thời, mong muốn sẽ nhận được sự quan tâm, hỗ trợ hợp tác với nhà trường trong thời gian tới, nhằm giải quyết một số khó khăn, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

  Link bài viết: https://bit.ly/3fDLbSa

  Nguồn: Cổng thông tin điện tử tỉnh Cà Mau