Thông báo về việc thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg phòng chống dịch bệnh COVID-19

Trước diễn biến nhanh và phức tạp của dịch COVID-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng như cả nước; nhằm kiểm soát chặt chẽ dịch bệnh, ngăn ngừa, hạn chế tối đa sự lây lan trong cộng đồng, cụ thể hóa các biện pháp phòng chống dịch của Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch bệnh COVID-19 và của Thành phố Hồ Chí Minh; đồng thời, vẫn đảm bảo các hoạt động, kế hoạch trọng tâm của Nhà trường theo kế hoạch đã đề ra, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế - Luật triển khai đến toàn thể viên chức, người lao động (VC, NLĐ) và người học một số yêu cầu cụ thể như sau: 

 

  (1) Toàn thể VC, NLĐ và người học thực hiện nghiêm chỉnh các nội dung của Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ từ 00h ngày 09/72021 trong vòng 15 ngày.

 

(2) Các hoạt động, công tác của Trường chuyển sang chế độ hình thức trực tuyến. Riêng các đơn vị: Phòng Tổ chức - Hành chính; Phòng Đào tạo; Phòng Kế hoạch - Tài chính; Phòng Cơ sở vật chất; Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng và Phòng Công nghệ thông tin phân công nhân sự trực và luân phiên làm việc trực tiếp tại Trường. Mỗi đơn vị sắp xếp tối thiểu 01 lãnh đạo và 01 chuyên viên. Các đơn vị khác có công tác quan trọng cần tới Trường làm việc trực tiếp phải đăng ký, xin ý kiến và được phê duyệt đồng ý của Ban Giám hiệu (thông qua Phòng Tổ chức - Hành chính). Đối với các bộ phận: bảo vệ, cây xanh, lao công, cantin có quy định riêng. Nhà trường thực hiện việc kiểm soát chặt chẽ người ra, vào và chỉ cho phép nhân  sự theo danh sách được phân công của các đơn vị vào Trường làm việc

 

(3) VC, NLĐ chủ động chuẩn bị đầy đủ các phương tiện, tài liệu cần thiết để làm việc tại nhà, đảm bảo trực tuyến theo giờ làm việc hành chính của Trường. Lãnh đạo đơn vị có trách nhiệm quản lý và theo dõi tiến độ công việc của nhân sự do đơn vị mình quản lý. 

 

(4) Các đơn vị chủ động, thực hiện các hình thức và hoạt động hỗ trợ VC, NLĐ và người học (mượn tài liệu, cấp bảng điểm, xác nhận...) được liên tục, hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp và tham mưu, triển khai các phương án phù hợp để đảm bảo việc dạy, học, bảo vệ luận văn, luận án, chuyên đề... theo kế hoạch.

 

(5) VC, NLĐ thực hiện nhiệm vụ trực tiếp tại Trường phải đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên. Thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19, yêu cầu 5K của Bộ Y tế. Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, các biện pháp phòng bệnh, kịp thời cung cấp thông tin để VC, NLĐ và người học bình tĩnh không chủ quan nhưng không hoang mang lo lắng.

 

(6) Trường hợp khẩn cấp liên hệ Ban chỉ đạo thông qua theo số điện thoại đường dây nóng: 0976.351.100 (ThS Hoàng Ngọc Hiếu, Phó Trưởng phòng TC-HC, Trợ lý Hiệu trưởng) hoặc số: 0918.181.707 (Y sĩ Nguyễn Thị Phi Nga, Phòng Y tế)

 

  Kính chúc toàn thể VC, NLĐ và người học có những điều chỉnh phù hợp, hiệu quả cho các hoạt động

đảm bảo cuộc sống và sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng tốt đẹp, bình an. 

 

Vui lòng xem chi tiết thông báo TẠI ĐÂY

  Nguồn: Phòng Tổ chức - hành chính