Thư mời viết bài Tọa đàm "LÝ THUYẾT PHÁP LUẬT NỮ QUYỀN"

Trường Đại học Kinh tế - Luật (UEL) - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh và tổ chức Rosa-Luxemburg-Stiftung Đông Nam Á trân trọng kính mời các chuyên gia, nhà khoa học và những ai quan tâm tham gia buổi toạ đàm "Lý thuyết pháp luật nữ quyền” – “Feminist legal theory”.

Buổi toạ đàm là bước chuẩn bị cho hội thảo quốc tế được chúng tôi đồng tổ chức vào tháng 10/2021 tại UEL với chủ đề “ Nữ quyền, Giới và Pháp luật” - Feminism, Gender and Law. Buổi toạ đàm hướng tới những nội dung liên quan đến lý thuyết pháp luật nữ quyền như một phương pháp luận trong luật học và là diễn đàn để các học giả và những người tham gia quan tâm trao đổi về cơ hội và thách thức trong việc hiểu và sử dụng lý thuyết này trong nghiên cứu.

Thời gian: 8h00 - 11h30 ngày 26/5/2021:

        Địa điểm: Trường Đại học Kinh tế - Luật 669 QL1, Khu phố 3, phường Linh Xuân, TP . Thủ Đức, TP.HCM.

Ban tổ chức trân trọng kính mời quý vị viết bài tham luận cho toạ đàm với chủ đề lý thuyết pháp luật nữ quyền với thể lệ sau:

Ngôn ngữ: Tiếng Việt hoặc tiếng Anh .

        Độ dài: không vượt quá 3000 từ, không kể danh mục tài liệu tham khảo.

Font chữ 14 , Times New Roman           Cách dòng: 1.5 lines

        Định dạng : Microsoft Word Document .

Chuẩn dẫn nguồn:

  Chicago reference style (note and bibliography system)

       https://www.chicagomanualofstyle.org/tools citationguide/citation-guide-1.html.

  Thời hạn nhận bài: đến 16h00 ngày 15 tháng 5 năm 2021. 

Mọi ý kiến đóng góp, thông tin trao đổi và gửi bài xin gửi đến địa chỉ emailfeminism.uel.conference@uel.edu.vn , hoặc số điện thoại 090 397 2300 (TS Trịnh Thục Hiển) , 098 3063460 (TS Đoàn Thị Phương Diệp) .