Trường Đại học Kinh tế - Luật đón thầy cô và học sinh trường THCS-THPT Tây Sơn tham quan và tư vấn hướng nghiệp ĐHQG-HCM

Ngày 28.12.2019, THCS-THPT Tây Sơn (Lâm Đồng) tham quan và tư vấn hướng nghiệp tại Khu đô thị ĐHQG-HCM.


Trong buổi tham quan, đoàn đã tiến hành tham quan Khu Đô thị ĐHQG-HCM,Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, Trường ĐH KHXH&NV, Trường ĐH Quốc tế và Trường ĐH Kinh tế - Luật.

Tại Trường Đại học Kinh tế - Luật, học sinh được chia thành các đi tham quan khuôn viên trường, cụ thể: lớp học tiêu chuẩn ở 2 tòa A và tòa KTL.B1, đồng thời được tham quan những trung tâm phục vụ công việc học tập và nghiên cứu của sinh viên như Thư viện, Phòng đọc Hoa sen, phòng BI LAB, Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế - Tài chính, Khu vườn tri thức, Không gian Ngoại ngữ và Khởi nghiệp,...

Sau khoảng thời gian tham quan, thầy cô và học sinh trường THCS -THPT Tây Sơn đã tham gia Tư vấn chung về đào tạo và kỳ thiĐ ánh giá năng lực của ĐHQG-HCM tại Hội trường A, Trường Đại học Kinh tế - Luật. 

Chương trình đã diễn ra sôi nổi trong không không gian chia sẻ thân thiện giữa các Ban tư vấn cùng các bạn học sinh Trường THCS - THPT Tây Sơn. Các thắc mắc của đa số các bạn liên quan đến các phương thức tuyển sinh, kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG-HCM, thông tin về ngành học, cơ hội việc làm sau khi ra trường, hay các kĩ năng mềm trong quá trình ôn tập... đã được đưa ra và nhận được câu trả lời tư vấn tận tình từ Ban tư vấn.

Sau chuyến tham quan và tư vấn hướng nghiệp hôm nay, mong rằng các thầy cô và học sinh trường THCS-THPT Tây Sơn sẽ có những trải nghiệm thú vị ĐHQG-HCM.

Một số hình ảnh tham quan tại Trường ĐH Kinh tế - Luật:



Học sinh trong đoàn hào hứng tham quan tại khuôn viên UEL


Th.S Cù Xuân Tiến Phó trưởng phòng Đào tạo trường Đại học Kinh tế - Luật giải đáp thắc mắc cho các bạn học sinh


Học sinh sôi nổi đặt câu hỏi cho Ban tư vấn 

            Đoàn THCS-THPT Tây Sơn (Lâm Đồng) chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên UEL

                                                                                                                                                            Thực hiện: CCA