Trường Đại học Kinh tế - Luật và Hiệp hội Logistics TP.HCM ký kết hợp tác

Ngày 21/5/2024, tại Trường Đại học Kinh tế - Luật (UEL) đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa nhà trường và Hiệp hội Logistics TP.HCM (HLA).

 

Chương trình có sự tham dự của bà Đặng Minh Phương - Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc điều hành MP Logistics, Chủ tịch HLA; ông Trần Xuân Toàn - Phó Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ; PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh - Hiệu trưởng UEL cùng đại diện lãnh đạo một số công ty thuộc HLA, đại diện lãnh đạo các khoa đào tạo của UEL, đặc biệt hơn 500 sinh viên thuộc khối ngành kinh tế, kinh doanh của UEL.

 

Theo thỏa thuận hợp tác, HLA sẽ hỗ trợ UEL chia sẻ kiến thức, thông tin và kinh nghiệm của doanh nghiệp với sinh viên, tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận với thực tế và nhu cầu của ngành logistics; hợp tác đào tạo, hỗ trợ UEL xây dựng chương trình đào tạo về logistics và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành logistics. Đồng thời, HLA cũng trao học bổng trị giá 400.000.000đ cho sinh viên UEL.

 

Về phía UEL, nhà trường sẽ cung cấp cho HLA nguồn nhân lực chất lượng cao trong các thế mạnh mà UEL đang đào tạo, đồng thời, phối hợp với HLA trong việc xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo cho nhân viên tại các công ty logistics thuộc Hiệp hội,với đội ngũ giảng viên của UEL cùng các chuyên gia trong lĩnh vực logistics.

PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh - Hiệu trưởng UEL và bà Đặng Minh Phương - Chủ tịch HLA thực hiện nghi thức ký kết 

Phát biểu tại lễ ký kết, Hiệu trưởng Hoàng Công Gia Khánh nhấn mạnh những giá trị UEL có được hiện nay có sự đóng góp không nhỏ từ việc kết nối và hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước thông qua các hình thức nghiên cứu, đào tạo, phát triển chương trình, thực tập, tuyển dụng, học bổng,... Hiệu trưởng tin tưởng sự hợp tác này sẽ đem lại lợi ích thiết thực cho cả hai bên, đặc biệt là cho những sinh viên đang theo học ngành kinh tế quốc tế, quản trị kinh doanh và hệ thống thông tin quản lý tại UEL, những ngành gắn chặt với lĩnh vực logistic. 

 

PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh - Hiệu trưởng UEL phát biểu tại lễ ký kết

 

Tại Lễ ký kết, HLA trao tặng 400 triệu đồng học bổng cho sinh viên UEL

 

Tin và hình ảnh: Phòng Truyền thông