Lãnh đạo UEL gặp mặt nhân sự tuyển dụng mới (đợt 2, 2023)

Ngày 08/12/2023, Trường Đại học Kinh tế - Luật tổ chức gặp mặt nhân sự mới về công tác trong đợt tuyển dụng Quý III và Quý IV năm 2023. Tham dự chương trình có sự tham dự của PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh - Hiệu trưởng, PGS.TS Lê Vũ Nam - Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo các đơn vị liên quan, nhân sự mới.

 

PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh – Hiệu trưởng phát biểu và chia sẻ về chiến lược phát triển đội ngũ, văn hoá làm việc của UEL

 

Đại diện lãnh đạo Trường, PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh gửi lời cảm ơn và chào mừng các nhân sự mới đã gia nhập vào đội ngũ viên chức – người lao động của UEL. Trong chiến lược phát triển, Trường Đại học Kinh tế - Luật xác định sự đóng góp và cống hiến của người lao động có vai trò quan trọng trong sự đổi mới và phát triển của đơn vị, nhà trường. Đồng thời, khẳng định lãnh đạo Trường, các đơn vị sẽ tạo môi trường làm việc năng động, sáng tạo và góp phần nuôi dưỡng sự đam mê, phát triển nghề nghiệp của người lao động.

 

ThS Ngô Lê Mạnh Hiếu - Phó Trưởng phòng Nhân sự thông tin về chính sách đãi ngộ của Nhà trường

 

Đợt tuyển dụng này, UEL đã ký hợp đồng với 13 nhân sự mới là các giảng viên, chuyên viên, nhân viên công tác tại các đơn vị đào tạo, quản lý và dịch vụ thuộc, trực thuộc Trường. Trong không khí thân mật, đại diện các nhân sự mới - TS Nguyễn Thị Thúy Hạnh, giảng viên Khoa Hệ thống thông tin chia sẻ vinh dự với sự chào đón, hỗ trợ nhiệt tình của lãnh đạo Trường, các đơn vị và đồng nghiệp mới. TS Thuý Hạnh, cũng như các nhân sự mới đánh giá môi trường làm việc của UEL rất tích cực, cởi mở và tạo điều kiện cho sự phát triển nghề nghiệp của bản thân. Đồng thời, khẳng định sự cam kết sẽ sớm hoà nhập với văn hoá và môi trường làm việc tại Trường Đại học Kinh tế - Luật để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công, góp phần vào sự phát triển chung.

 

Đại diện lãnh đạo các đơn vị có nhân sự mới, TS Trần Quang Long – Viện trưởng Viện Quốc tế UEL, TS Nguyễn Thị Kim Hiền – Phó trưởng Khoa Hệ thống thông tin đánh giá cao năng lực làm việc, trình độ chuyên môn của nhân sự vừa được tuyển dụng. Bên cạnh đó khẳng định, lãnh đạo đơn vị sẽ đồng hành và hướng dẫn, hỗ trợ tốt nhất cho đội ngũ nhân sự mới.

 

TS Nguyễn Thị Thúy Hạnh (giảng viên Khoa Hệ thống thông tin) chia sẻ cảm nghĩ

 

ThS Lương Tuấn Long – Giám đốc Công ty TNHH MTV Kinh tế - Luật phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Thực hiện chiến lược phát triển Trường Đại học Kinh tế - Luật trở thành trường đại học định hướng nghiên cứu trong kỷ nguyên số, một trong những trung tâm nghiên cứu khoa học và tư vấn chính sách hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và luật; thời gian qua, nhà trường đã thực hiện nhiều chính sách và giải pháp phát triển, thu hút đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, đặt biệt là thu hút chuyên gia trong các lĩnh vực về công tác. Tính đến tháng 12/2023, UEL có quy mô gần 400 nhân sự, trong đó khoảng 50% đội ngũ giảng dạy và nghiên cứu có trình độ tiến sĩ.

 

Ban Giám hiệu Trường tặng quà chào mừng nhân sự mới

 

 

Ban Giám hiệu Trường và lãnh đạo các đơn vị, nhân sự mới tuyển dụng chụp hình lưu niệm

 

Tin, hình ảnh: Phòng Truyền thông