UEL và Yuanta Việt Nam ký kết hợp tác

Ngày 18/9/2024, Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG-HCM và Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam - thuộc Tập đoàn Tài chính Yuanta Đài Loan đã ký kết hợp tác, đẩy mạnh các hoạt động chia sẻ chuyên môn và giới thiệu cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.

 


Trong nhiều năm nay, Yuanta Việt Nam đã là đối tác của Trường Đại học Kinh tế - Luật, liên tục đồng hành và hỗ trợ sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng thông qua các chương trình tham quan doanh nghiệp, tài trợ cho các cuộc thi học thuật do Khoa tổ chức với quy mô toàn quốc.


Sau quá trình trao đổi, trên tinh thần tự nguyện vì sự phát triển chung của hai đơn vị, UEL và Yuanta Việt Nam thống nhất ký kết thỏa thuận hợp tác trong 05 năm tới với các nội dung quan trọng như:

  • Phối hợp xây dựng các hoạt động, tổ chức các sự kiện để sinh viên tiếp cận các cơ hội nghề nghiệp tại doanh nghiệp.
  • Hợp tác thực hiện các hoạt động và chia sẻ chuyên môn tại UEL và Yuanta Việt Nam.
  • Xây dựng và triển khai các chương trình thực tập dành cho sinh viên UEL tại Yuanta Việt Nam.
  • Đồng hành trong các hoạt động truyền thông và quảng bá thương hiệu trong những sự kiện, hoạt động cụ thể.

 

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng Giám đốc Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam và PGS.TS Lê Vũ Nam - Phó hiệu trưởng UEL đại diện 2 đơn vị ký kết hợp tác

 

Được biết, Yuanta Việt Nam thành lập từ năm 2006, là công ty chứng khoán 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Tài chính Yuanta Đài Loan - một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu châu Á. Công ty cung cấp các dịch vụ như môi giới chứng khoán, tư vấn đầu tư và nghiên cứu thị trường. 

Bên cạnh các hoạt động tài chính, Yuanta Việt Nam còn tập trung vào giáo dục tài chính, giúp nâng cao kiến thức đầu tư cho cộng đồng thông qua các khóa đào tạo và hội thảo. Công ty cũng mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên nói chung, sinh viên UEL nói riêng; tổ chức các chương trình thực tập và đào tạo, giúp các bạn tích lũy kinh nghiệm và phát triển kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực tài chính.

Ông Nguyễn Thế Minh - Giám đốc Khối Nghiên cứu và Phát triển khách hàng cá nhân của Yuanta là cựu sinh viên khóa 07, khoa Tài chính - Ngân hàng UEL.

 


Tin và hình ảnh: Phòng Truyền thông